ประกาศ !! ยกเลิกปิด 27 เส้นทางรอบพระบรมมหาราชวัง เหลือ 8 เส้นทางหลัก เริ่ม 19 พ.ย.นี้

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1216
หางาน,สมัครงาน,งาน,ประกาศ !! ยกเลิกปิด 27 เส้นทางรอบพระบรมมหาราชวัง เหลือ 8 เส้นทางหลัก เริ่ม 19 พ.ย.นี้

 

ตร.ยกเลิกปิด 27 เส้นทางจราจรโดยรอบพระบรมมหาราชวัง เหลือ 8 เส้นทางหลัก ตั้งแต่ 19 พ.ย.นี้เป็นต้นไป สั่งจัด ตม.ตามจุดคัดกรอง เข้มด้านความมั่นคง

พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกสำนีกงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)  ถึง มาตรการอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนที่จะเดินทางมาถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เบื้องหน้าพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์นี้ ว่า ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 19 พ.ย. เป็นต้นไป กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) ได้มีการยกเลิกการปิดเส้นทางจราจรโดยรอบพระบรมมหาราชวัง จาก 27 เส้นทาง เหลือ 8 เส้นทางหลัก เนื่องจากทุกอย่างเข้าที่เข้าทางหมดแล้ว ส่วนจะมีเส้นทางใดบ้างนั้นต้อง รอ บก.จร.แจ้งอีกครั้ง และหลังจากนี้จะต้องมีการเพิ่มกำลังตำรวจเข้าไปอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเต็มพื้นที่ กำลังตำรวจจะมากขึ้นเนื่องจากต้องให้เข้าไปดูแลพื้นที่ที่ยกเลิกปิดเส้นทาง และจะมีการนำกำลังตำรวจตรวจคนเข้าเมืองมาประจำตามจุดคัดกรองบางจุดที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาด้วย ทั้งนี้ก็ถือเป็นมาตรการด้านความมั่นคง

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top